Cây Sung Mỹ lâu năm trồng sẵn trong chậu chiều cao hơn 1m
Quả Sung Mỹ chín đỏ
Cây Sung Ngọt Mỹ cao 1m
Cây sẵn quả, chiều cao hơn 1m, có giàn cố định
Thu hoạch trái Sung Mỹ có màu hồng vàng
Chăm sóc cây Sung Mỹ trong nhà vườn có mái che
Cây giống Sung Mỹ giâm cành cao 50 - 60cm
Vườn Sung Mỹ chín chuẩn bị thu hoạch
Cây Sung Mỹ lâu năm trồng trong sân vườn
Cây Sung Mỹ cao 50 đang ra bói quả
Trồng và làm giàn cho cây Sung Mỹ
Những cây Sung Mỹ cao gần 2m trồng trên sân thượng
Thu hoạch những cây Sung Mỹ cao hơn 50cm để giao cho khách
Cây Sung Mỹ trưởng thành cành nhánh sum suê
Vườn dưỡng những cây Sung Mỹ thuần bầu cao 50cm
Cây Sung Ngọt Mỹ đang dưỡng tại nhà vườn chiều cao gần 1m
Sung Mỹ giâm cành chiều cao 1m
Vườn trồng cây Sung Mỹ để kinh doanh

CÂY SUNG MỸ

Giá tốt so với thị trườngMiễn phí 1 đổi 1 nếu cây lỗi
Bảo hành cây trồng 03 thángTặng kèm thuốc kích rễ
Nhận giao hàng trên toàn quốcTư vấn miễn phí trồng & chăm sóc

Caydep24h.vn Địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp chuyên mua bán cây công trình đẹp, thiết kế duy trì cảnh quan nhà biệt thự, đường phố đô thị.

Liên hệ: 0975.662.779  nhận tư vấn miễn phí & báo giá ưu đãi
Email: Caydep24h@gmail.com

Caydep24h.vn - Hành trình xanh không nghỉ !

Caydep24h Cam Kết

    Hãy để lại sđt chuyên viên tư vấn chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

    Cây Sung Mỹ là giống cây ăn ăn quả độc đáo, có giá trị cao cả về dinh dưỡng và kinh tế. Chính vì vậy, những năm gần đây số lượng người tìm mua Sung Mỹ ngày càng nhiều, trở thành một trong những cây trồng ban công, sân thượng và cây ăn trái được yêu thích nhất.

    Bài viết hôm nay, Cây Đẹp 24h sẽ giới thiệu chi tiết về cây ăn quả này, gồm cả cách trồng và chăm sóc. Quan trọng hơn, nếu bạn muốn mua cây Sung Mỹ thì chỉ cần alo cho nhà vườn, hàng có sẵn số lượng lớn, đa dạng kích thước, báo giá cạnh tranh.

    Vườn trồng cây Sung Mỹ đang bước vào mùa thu hoạch
    Thu hoạch trái Sung Ngọt

    Địa chỉ bán cây Sung Mỹ chuẩn, chất lượng

    Quả Sung Mỹ ăn ngon, ngọt, hàm lượng vitamin và dưỡng chất dồi dào, thích hợp với mọi lứa tuổi. Hơn nữa, cây này cũng khá dễ trồng, có thể trồng ngoài vườn nhà hoặc trên ban công, sân thượng,… tính linh động cao. Tuy nhiên, để mua được giống cây chuẩn, chất lượng, sức sống tốt thì tốt nhất bạn nên chọn những nhà vườn lớn, uy tín và chuyên nghiệp.

    Vườn dưỡng số lượng lớn cây Sung Mỹ trưởng thành cao 1m
    Bán cây lớn đã sẵn sàng cho quả

    Cây Đẹp 24h là một trong những đơn vị cung cấp, mua bán cây Sung Mỹ chất lượng cao, có cam kết và bảo hành uy tín. Nhà vườn chúng tôi có đa dạng các loại Sung Mỹ từ Ponte Tresa, Bourijasotte Noire cho đến Bordissot Negra Rimada, Jinaofen hay Coll De Dama Negra,….

    Nhà vườn nuôi trồng hàng nghìn cây Sung Mỹ cao 60 - 70cm
    Vườn trồng sung mật quy mô lớn

    Cây giống Sung Mỹ được sản xuất liên tục, được nuôi dưỡng, chăm sóc kỹ lưỡng bởi đội ngũ kỹ sư, thợ làm vườn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Bạn muốn mua cây Sung Mỹ giống hay cây trưởng thành, hàng nguyên bầu hay thuần chậu Cây Ba Miền đều có thể đáp ứng tốt, không giới hạn số lượng.

    Những chậu cây Sung Mỹ trưởng thành cao hơn 1m
    Cây cao hơn 1m, sẵn quả

    Không chỉ bán giống cây Sung Mỹ tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh mà còn mở rộng thị trường ra nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước như: Hải Phòng, Đồng Nai, Bình Dương,…. Với dịch vụ chuyển giao tận nơi, đảm bảo mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, nhà vườn còn cung cấp dịch vụ trồng cây, dịch vụ cắt tỉa và chăm sóc cây xanh trọn gói,…. Vui lòng gọi ngay số HOTLINE 0975 662 779 để biết thêm thông tin chi tiết.

    Cây Sung Mỹ thuần bầu đang ra vụ trái đầu tiên, chiều cao khoảng 50 - 60cm
    Hàng thuần bầu chiều cao 50 – 60cm

    Giá cây Sung Mỹ bao nhiêu?

    Tại Cây Đẹp 24h, tùy giống và kích thước cây sẽ có nhiều mức giá được đưa ra cho bạn lựa chọn. Giá cây giống Sung Mỹ chỉ khoảng 50.000 – 150.000 đồng/cây. Sẽ có sự chênh lệch giữa cây ươm hạt và hàng giâm cành, chiết cành.

    Vườn cây giống Sung Mỹ cao khoảng 40cm
    Cây nhỏ chiều cao 40cm

    Giá Sung Mỹ trưởng thành, có thể ra trái thường dao động từ 300.000 – 600.000 đồng/cây. Với những cây lâu năm, giá có thể lên đến tiền triệu. Lưu ý là báo giá có thể thay đổi tùy theo vùng miền, mùa vụ, thời điểm mua hàng.

    Cây Sung Mỹ sẵn quả, trồng trong chậu
    Mua cây sẵn quả chất lượng

    Khi mua cây Sung Ngọt tại vườn Caydep24h, tùy theo đơn hàng nhiều hay ít mà quý vị sẽ được chiết khấu hoặc tặng thêm ưu đãi. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng gọi SĐT/ZALO: 0975 662 779. Ngoài bảng giá cây trồng chúng tôi sẽ đính kèm giá vận chuyển (theo khoảng cách và loại xe chuyên chở) và thi công trồng cây.

    Vườn dưỡng những cây Sung Mỹ cao hơn 1m được trồng bằng phương pháp giâm cành
    Sung Mỹ giâm cành chiều cao hơn 1m

    > Thông tin đáng chú ý: Báo giá cây Dâu Da Đất

    Thông tin và đặc điểm cây Sung Mỹ

    • Tên khoa học: Ficus carica
    • Họ thực vật: Moraceae – họ Dâu Tằm
    • Nguồn gốc: Cây được trồng nhiều ở Nam Mỹ
    • Tên gọi khác: Sung ngọt, Sung mật
    Sung Mỹ trồng lâu năm
    Sung Mỹ lâu năm

    Đặc điểm hình thái

    Thân: Cây thân bụi chiều cao trung mình tù 1,5 – 2m, trong điều kiện tự nhiên lý tưởng những cây lâu năm, cổ thụ có thể cao 5 – 10m. Cây phân cành nhánh thưa, vỏ cây có màu xám trắng.

    Lá: Cây Sung Mỹ có lá lớn, xẻ 3 – 5 thùy phân biệt, nhìn giống lá cây Đu Đủ hay cây Sa Kê. Phiến lá có màu xanh, bề mặt lá nhám, có lông tơ. Gân lá có màu xanh vàng nhìn rất rõ ràng.

    Hình dáng lá xẻ thùy
    Lá sung ngọt Mỹ

    Quả: Sung Mỹ có hình trứng, hình tròn dẹt, kích thước to nhỏ tùy loại. Quả thường mọc từ nách lá chứ không mọc thành chùm trên thân cành như cây Sung Ta. Hầu hết các loại quả Sung Mỹ khi non có màu xanh, khi chín sẽ chuyển sang màu vàng, tím, đỏ, tím đen,…. Khi chín thịt quả mềm, có vị thơm đặc trưng, bên trong chứa nhiều mật tự nhiên vị ngọt thanh.

    Quả cây Sung Mỹ hình trứng, vỏ ngoài màu xanh đang chuyển sang màu nâu tím
    Quả đang chuyển màu chuẩn bị chín

    Đặc tính sinh trưởng

    Đây là giống cây ăn quả ôn đới, ưa sáng nhưng không thích ánh nắng quá gay gắt, thích hợp trồng ở những nơi mát mẻ. Cây chịu hạn tốt, nhưng không chịu được ngập úng.

    Cây không kén đất, trồng được trên nhiều loại đất khác nhau, nhưng phù hợp nhất vẫn là đất thịt, đất sét pha cát, đất đỏ bazan có độ pH từ 6 – 8.

    Hình ảnh cây sung ngọt Mỹ đang bắt đầu nhú hoa
    Cây đang nhú hoa

    Cây Sung Mỹ có mấy loại?

    Trên thế giới, hiện có khoảng 700 loại Sung Ngọt với đa dạng kích thước, hình dáng và màu sắc quả. Tại Việt Nam cũng có hơn 200 giống Sung Mỹ khác nhau, dưới đây chúng tôi có phân chia theo các nhóm, yếu tố phân loại chính là màu sắc của quả.

    Màu sắc các loại quả Sung Mỹ sau khi chín
    Phân loại dựa theo màu sắc quả

    Cây Sung Mỹ trái vàng

    Trong nhóm này phổ biến có những cái tên như Cala Bacita, Jinaofen, White Genoa, Kunming, Deanna, Saint Martin, Panache reversie,…. Quả khi chín có màu vàng bắt mắt, kích thước quả to, độ ngọt cao được xếp vào dòng trái cây cao cấp.

    Sung Mỹ quả tím

    Quả non có màu xanh đậm nhưng khi chín sẽ chuyển qua màu tím hoặc tím đen. Ruột quả có màu đỏ đậm rất đẹp, mật nhiều, độ ngọt cao. Nhưng giống tiêu biểu nhất có: Violette De Bordeaux, Cavalier, Col De Dame Negra, Nero 600M, Iraqui, Mysteri X,….

    Quả Sung Mỹ vỏ tím
    Quả vỏ tím bên trong màu đỏ

    Sung Mỹ trái màu vàng xanh

    Đây là những giống nằm trong TOP cao cấp, bởi chất lượng quả cao, nhiều dưỡng chất, ra trái quanh năm, độ ngon và ngọt không bị ảnh hưởng bởi tính mùa vụ.

    Quả khi chín có màu vàng xanh nổi bật với những cái tên như: Ponte Tresa, Stella, White Israel, Kadota, Weihai, Flander, Longue d’Aout,….

    Sung Mỹ trái sọc

    Đặc điểm nổi bật của các giống Sung ngọt này là quả có màu xanh sọc trắng hoặc màu xanh sọc vàng, ruột có màu đỏ rực. Kích thước quả trung bình, năng suất tốt, độ ngọt rất cao.

    Những cái tên được xếp vào nhóm này gồm: Panache Tiger, Abaldufada Rimada (AR), Bordissot Blanca Rimada (BBR), Col De Dame Mutant (CDDM), Bordissot Negra Rimada (BNR), Col De Dame Rimada (CDDR),…

    Cây Sung Mỹ cẩm thạch sum suê trái
    Sung Mỹ cẩm thạch

    Sung Mỹ trái màu đen đậm

    Điểm qua một số cái tên nổi bật trong nhóm này như: Black Orak, Bourijasotte Noire (BN), Emalyn’s Purple, Pop’s Purple, Bass Favorite Fig (BFF), Black Israel,…. Điểm đặc trưng của nhón sung ngọt này là trái khi chín có màu đen đậm. Tuy nhiên, phần lớn các giống này có năng suất không cao, trái cũng chậm chín hơn.

    Sung Mỹ quả đỏ

    Những loại được lựa chọn nhiều nhất là Brooke Red, Peter Honey, Bayearn, Purple Jordan, Brown Turkey Cali, Black genoa,…. Ưu điểm của nhóm này là cây cho năng suất cao, quả chín nhanh, màu sắc đẹp và thu hút. Quả khi chín chuyển dần sang màu đỏ cam, đỏ tía hoặc đỏ nâu.

    Loại Sung Mỹ khi chín vỏ ngoài màu đỏ đậm
    Quả vỏ đỏ đậm

    > Cùng khám phá ngay: Công dụng của cây Lựu

    Tác dụng của cây Sung Mỹ

    Nếu ban đầu khách hàng tại Việt Nam bị thu hút bởi sự độc – lạ của loại cây ăn trái này, thì giờ đây người ta càng thêm yêu thích nó khi biết và nhận được nhiều giá trị của cây Sung Mỹ.

    Cây ăn trái giàu dinh dưỡng: Loại Sung này ra trái quanh năm, quả chín có nhiều mật ngọt tự nhiên, ăn mềm dai, rất ngon miệng. Bạn có thể ăn tươi hoặc sấy khô, làm mứt hoặc bánh kẹo,…. Trong loại quả này rất giàu chất xơ, canxi, kali, sắt, magie, vitamin,….

    Đĩa Sung Mỹ mới hái từ trên cây xuống
    Loại trái cây ngon, độc – lạ

    Loại trái cây tốt cho sức khỏe: Với những dưỡng chất bên trong quả, việc sử dụng thường xuyên quả cây Sung Mỹ có công dụng rất tốt cho sức khỏe. Cụ thể, nó có tác dụng bồi bổ cơ thể, chống táo bón, cải thiện các vấn đề về tim mạch, kiểm soát lượng đường trong máu, hỗ trợ ngăn chặn các tế bào ung thư, hỗ trợ điều trị hen suyễn, huyết áp cao, viêm phế quản,….

    Cây trồng có giá trị kinh tế cao: Quả sung ngọt có trọng lượng trung bình từ 200 – 300g. Giá bán quả Sung Mỹ trên thị trường hiện nay là 300.000 – 700.000 đồng/kg tùy loại. Chính vì vậy, trồng cây ăn trái này với số lượng lớn giúp bà con có thêm nguồn thu nhập cao, phát triển kinh tế ổn định.

    Công nhân sau khi thu hoạch đang phân loại quả cây Sung Mỹ
    Thu hoạch trái để bán

    Ý nghĩa của cây Sung Mỹ trong phong thủy

    Xét về mặt phong thủy thì đây cũng là cây cảnh đẹp trồng sân vườn biệt thự, trồng trước nhà hoặc ban công, sân thượng,…. Không chỉ tăng thêm sự độc đáo, thú vị cho không gian sống mà nó còn có ý nghĩa đặc biệt.

    Cây Sung Mỹ mang ý nghĩa tượng trưng cho sự sung túc, ấm no. Những trái Sung màu đỏ, vàng, tím,… nặng trĩu trên cành được xem là biểu tượng cho may mắn, tài lộc và sự thịnh vượng.

    Quả Sung Mỹ mang ý nghĩa sung túc, no đủ
    Quả màu đỏ nâu tượng trưng cho may mắn

    Cách nhân giống cây Sung Mỹ

    Loài cây này có khả năng tái sinh tốt, bạn có thể gieo hạt hoặc giâm cành, chiết cành để có cây con. Cách làm tương đối đơn giản:

    Phương pháp gieo hạt

    Bạn có thể tìm mua hạt giống Sung Mỹ từ cửa hàng. Sau đó làm theo hướng dẫn sau:

    • Ngâm hạt trong nước ẩm khoảng 15 phút cho hạt thấm nước
    • Vớt hạt và gieo vào giá thể đất đã chuẩn bị (đất tơi trộn cát, mụn dừa hoặc trấu hun)
    • Tưới nhẹ bằng bình phun sương hoặc ô roa, tưới đều đặn mỗi ngày khoảng 1 tuần là hạt nảy mầm.
    • Sau khoảng 30 – 45 ngày cây con đạt đủ kích thước thì có thể đem trồng.
    Cây giống Sung Mỹ trồng bằng hạt đã coa khoảng 30 - 35cm
    Cây giống trồng từ hạt

    Phương pháp chiết cành

    Bạn nên chiết cây vào cuối mùa Thu (khoảng tháng 9). Chọn cây mẹ khỏe mạnh, không sâu bệnh, chiều cao tối thiểu 50 – 70cm trở lên.

    Cách làm bao gồm các bước sau:

    Dùng dao sắc đã khử trùng bằng cồn, khoanh tròn quanh vị trí chiết. Đoạn khoanh khoảng 3 – 4cm, không cần cắt sâu, vừa đủ để tách phần vỏ ngoài là được. Tách vỏ và cạo lớp mủ trên bề mặt, sau đó để phơi khô khoảng 2 – 3 ngày

    Lấy xơ dừa đã làm ẩm bọc thành bầu bên ngoài vết khoanh, dùng nilon bọc chặt, buộc chặt hai đầu để tránh nước mưa, nước tưới đọng và chảy vào bầu.

    Sau 15 – 20 ngày bầu chiết sẽ ra rễ, bạn sẽ kiểm tra nếu đạt điều kiện thì cắt cành chiết đem trồng.

    Vườn cây Sung Mỹ trưởng thành trồng từ cành chiết
    Cây trồng từ cành chiết đã trưởng thành

    Phương pháp giâm cành

    Phương pháp này dễ thực hiện, tỷ lệ thành công cao. Cách bước tiến hành như sau:

    • Bước 1: Chọn cành giâm khỏe mạnh, không có dấu hiện sâu bệnh
    • Bước 2: Chia cành thành những đoạn 15 – 20cm, có ít nhất từ 2 – 3 mắt
    • Bước 3: Nhúng cành qua dung dịch kích thích ra rễ, sau đó giâm cành thẳng vào giá thể (50% cát + 50% phân ủ sàng)
    • Bước 4: Tưới nước và chăm sóc đều đặn, sau khoảng 2 tuần cành giâm sẽ ra rễ, nảy chồi.
    Những cành Sung Mỹ sao gần 1 tháng giâm đã ra chồi non
    Giâm cành Sung Mỹ

    Không dùng 1 trong 2 cách trên thì bạn còn có một lựa chọn tối ưu hơn đó là mua cây giống Sung Mỹ hoặc cây sẵn quả từ các nhà vườn uy tín. Đến với caydep24h.vn bạn có thể thoải mái chọn mua kích thước mình muốn. Ngoài ra, bạn còn có thể mua cây Bơ công trình, cây Vú Sữa, Hồng Ngâm,… và nhiều loại cây khác.

    Cách trồng cây Sung Mỹ nhanh ra trái

    Theo đánh giá của các kỹ thuật viên Cây Đẹp 24h, sung mật là cây dễ sống, dễ trồng. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn kỹ thuật trồng đơn giản nhất, đọc kỹ và làm theo hướng dẫn nha. Khi đã có cây con bạn tiến hành trồng cây theo hướng dẫn sau:

    Đào hố: Chuẩn bị hố có độ rộng và chiều sâu lớn hơn kích thước bầu từ 15 – 25cm.

    Đất trồng: Sử dụng đất tơi trộn với phân hữu cơ (phân chuồng ủ hoai mục), phân trùn quế, xơ dừa hoặc trấu hun.

    Trồng cây Sung Mỹ trong chậu
    Cây trồng chậu ở ban công, sân thượng

    Trồng cây: Xé túi bầu nilon một cách nhẹ nhàng để không làm vỡ bầu đất. Cho cây vào hố, giữ đứng thẳng và lấp đất. Ấn chặt xung quanh gốc để cố định cây, đến khi đất ngang bằng mặt bầu. Dùng hoặc hoặc căng dây định vị để hỗ trợ cây không bị đổ gãy trong quá trình phát triển. Nhớ tưới nước ngay sau khi trồng.

    • Lưu ý: Cách trồng cây Sung Mỹ trong chậu cũng thực hiện tương tự, nhưng thay vì đào hố bạn mua chậu có kích thước phù hợp và lỗ thoát nước dưới đáy.
    Vườn cây Sung Mỹ trồng trên sân thượng
    Trồng và chăm sóc sung ngọt

    > Cách kỹ thuật viên chuyên nghiệp bật mí: Cách trồng cây Siro ăn quả

    Cách chăm sóc cây Sung Mỹ

    Các điều kiện chăm sóc cơ bản tương tự như khi chăm cây Nho Thân Gỗ, cần đáp ứng đầy đủ nhu cầu về nước, phân bón, thực hiện cắt tỉa và phòng sâu bệnh đúng kỹ thuật.

    Tưới nước

    Tuy cây chịu được hạn nhưng tốt nhất bạn nên duy trì độ ẩm phù hợp cho cây. Tưới 1 – 2 lần/ngày vào sáng sớm hoặc chiều tối. Lượng nước vừa đủ, không cần tưới nhiều. Khi trời mưa không cần tưới mà phải chú ý thoát nước nhanh, tránh cho gốc bị ngập úng.

    Ánh sáng

    Cây ưa sáng nhẹ, không thích ánh nắng quá gay gắt. Cho nên người trồng có thể sử dụng lưới đen để giảm lượng ánh sáng mặt trời chiếu vào hoặc trồng cây ở nơi có bóng râm nhẹ.

    Chăm sóc vườn cây Sung Mỹ đang ra bói
    Vườn Sung Mỹ trưởng thành cao 70 – 80cm

    Bón phân

    Thời gian đầu mới trồng thì sau 15 ngày bạn nên bón phân hoặc tưới kích rễ (sử dụng Roots 10 + Pro amino). Định kỳ bón phân hữu cơ công nghiệp hoặc phân chuồng hoai mục 2 tháng/lần.

    Giai đoạn cây Sung Mỹ đậu trái, có thể phun Nova pekacid hoặc Bloom plus để kích thích ra hoa, phun 2 lần cách nhau 7 ngày. Khi hoa đã nhú thì phun dưỡng hoa bằng amino 4500 + ZinC 14%. Khi cây kết trái thì định kỳ 5 – 7 ngày 1 lần phun thêm cropwork cal bor để chống rụng trái. Dưỡng quả bằng king tropical 20cc/16 lít nước.

    Cắt tỉa

    Giống cây ăn quả này không cần cắt tỉa nhiều, bạn chỉ cần chú ý tỉa loại những lá già, giá bị khô héo hoặc có dấu hiệu sâu bệnh. Nếu cành nhánh sum suê bạn có thể tỉa bớt để tán được rộng và tròn đều.

    Đặt bẫy phòng ruồi đục quả cho vườn cây Sung Mỹ
    Sử dụng bẫy để phòng ruồi và sâu đục quả

    Phòng sâu bệnh hại

    Một số loại sâu bệnh hại thường gặp trên cây Sung Mỹ là rệp sáp và bệnh rỉ sắt. Bạn cần chú ý giữ vườn sạch sẽ, thông thoáng, nên hạn chế tưới nước vào buổi chiều tối, không tưới nhiều nên lá. Nếu thấy cây có dấu hiệu bệnh thì nên phun thuốc ngay, sử dụng Score, Anvil, Sherpa, Trebon, Supracide,…..

    > Hướng dẫn chi tiết: Cách chăm sóc cây Hồng Tết

    Cách kích thích cây Sung Mỹ ra hoa tạo quả

    Nhiều người gặp trường hợp trồng Sung Mỹ trong chậu trên ban công, sân thượng thời gian dài mà không ra hoa, kết trái. Cây Đẹp 24h hướng dẫn cách kích cây ra hoa và đậu quả đơn giản.

    • Xiết nước trong khoảng 15 – 20 ngày, bạn sẽ ngưng tưới nước trong khoảng thời gian này.
    • Vặt bỏ lá cũ, sau đó tưới nước lại (tưới dần dần từ ít đến đủ, không tưới đẫm ngay).
    • Khi cây đã tạo hoa thì bón bổ sung phân NPK 10-20-20 hoặc NPK 12-24-12.
    Vườn cây Sung Mỹ lâu năm quả chín đỏ tươi đẹp mắt
    Quả sung chín đỏ trên cây

    Xem thêm hình ảnh cây Sung Mỹ chất lượng

    Những hình ảnh thực tế từ nhà vườn, có đa dạng các kích thước, các giống Sung Mỹ đang được yêu thích nhất. Bạn có thể tham khảo, sau khi chọn được kích thước ưng ý có thể nhắn tin cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

    Những bầu cây Sung Mỹ giâm cành đã trưởng thành, cao 60 - 70cm
    Hàng giâm cành cao khoảng 60 – 70cm
    Vườn dưỡng cây Sung Mỹ trưởng thành thân thẳng đẹp, chiều cao trên dưới 1m
    Cây lớn, chiều cao từ 0.8 – 1.2m
    Sung Mỹ sẵn quả chiều cao khoảng 80cm
    Hàng thuần chậu cao 80cm
    Cây Sẵn quả trồng trong chậu chiều cao 70 - 80cm
    Mua hàng sẵn quả chất lượng
    Cây Sung Mỹ quả vàng chiều cao hơn 1m, thuần chậu
    Cây lâu năm quả vàng tươi xinh đẹp
    Những cây Sung Mỹ trưởng thành mới bứng bầu
    Hàng bứng thẳng, quả màu tím đỏ
     

    Trả lời một số câu hỏi về Sung Mỹ

    • Tuổi thọ của cây Sung Mỹ bao nhiêu năm?

    Trả lời: Theo một số kết quả nghiên cứu thì tuổi thọ của cây ăn trái này có thể đạt tới 300 năm

    • Cây Sung Mỹ ra quả vào tháng mấy?

    Trả lời: Cây có thể ra trái quanh năm

    • Nên trồng Sung Mỹ vào mùa nào?

    Trả lời: Bạn có thể trồng cây ăn quả này vào bất cứ mùa nào trong năm, nhưng tốt nhất nên trồng vào mùa Xuân (tháng 2 – 3) đối với miền Bắc và đầu mùa mưa đối với các tỉnh miền Nam.

    • Sung Mỹ trồng bao lâu thì được thu hoạch?

    Trả lời: Đây là cây phát triển khá nhanh, sau khi trồng khoảng 6 – 8 tháng bạn có thể bắt đầu thu hoạch quả.

    Quả Sung Mỹ đang chín đỏ trên cây
    Vườn sung trĩu quả

    Chung ta vừa cùng nhau tìm hiểu về một loại cây ăn quả đặc biệt, có giá trị kinh tế cao, dinh dưỡng dồi dào tốt cho sức khỏe. Nếu bạn quan tâm và muốn mua cây giống Sung Mỹ hoặc cây đã trưởng thành với số lượng lớn thì vui lòng liên hệ ngay HOTLINE 0975 662 779 hoặc nhắn tin qua zalo, website, fanpage,… Nhà vườn Cây Đẹp 24h sẽ tư vấn và phục vụ tận tình.

    Cảm ơn và chúc bạn an khang, hạnh phúc, tài lộc dồi dào!

    Chịu trách nhiệm nội dung Hà Quang Phúc
    Đặc điểm

    Thân thẳng, Cây lá rộng, Chịu hạn, Rễ chùm, Thân gỗ, Ưa sáng, Ưa nước

    Đánh giá

    Chưa có đánh giá nào.

    Hãy là người đầu tiên nhận xét “CÂY SUNG MỸ”